Thứ Tư

Cách chọn giống rắn ráo trâu nuôi khỏe mạnh nhanh lớn

15:50

Ngày nay, rắn ráo trâu đang nổi lên là một trong những loại thực phẩm có sức thu hút với khách hàng nhờ độ khác lạ, ngon miệng và những công hiệu hữu ích mà nó đan mang lại. Sức tiêu thụ của loại thực phẩm này đang ngày một tăng, mà giờ đây có nhiều hơn các trang trại đâu tư cho mô hình nuôi rắn ráo trâu mang lại hiệu quả kinh tế cao này

Những ưu điểm để những người nông dân trồng trọt tự tin khi tiến hành mô hình nuôi rắn ráo trâu là chúng khá dễ nuôi, tốc độ sinh trưởng và phát triển nhanh, ít mắc phải bệnh tật và không yêu cầu cao cho trang trại. Chi phí đầu vào và nguồn thức ăn dễ kiếm cũng là một trong số những ưu điểm khác của loài rắn ráo trâu này.


Chọn giống rắn ráo trâu đảm bảo chất lượng

Chọn giống là bước đầu tiên để đảm bảo mô hình trang trại nuôi rắn ráo trâu thành công ngay từ bước đầu. Rắn ráo trâu thường sinh sôi và phát triển rất nhanh trong khu vực nhiệt đới, Việt Nam chúng ta cũng là nơi thích hợp cho sự phát triển của loài rắn ráo trâu này. Công việc chọn giống rắn ráo trâu quyết định đến sự thành bại của việc nuôi chúng, vì thế, bước này cần được thực hiện khắt khe hơn. Rắn ráo trâu giống đạt yêu cầu nếu như đạt các tiêu chuẩn sau:

- Kích thướt không nhỏ hơn ngón tay cái người lớn
- Ngoài hình không có dị tật hay khuyết điểm
- Những con giống cần có kích thướt tương đương, đảm bảo nuôi dưỡng và sinh sản tốt
- Có tốt độ di chuyên đạt yêu cầu vì những con không đạt yêu cầu thường dễ mắc bệnh


Có hai lựa chọn cho những người nuôi rắn ráo trâu trong việc chọn lựa rắn ráo trâu giống. Đó là có thể tìm rắn ráo trâu giống trong tự nhiên hoặc tìm đến các trang trại. Rắn ráo trâu thường hay xuất hiện nhiều vào những ngày trời mưa, nếu có nhu cầu tìm rắn ráo trâu giống trong tự nhiên hãy lựa chọn thời điểm này nhé.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Farm Việt. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top